Những Nguy Cơ Ung Thư Từ Sùi Mào Gà Ở Hậu Môn

Những nguy cơ ung thư từ sùi mào gà ở hậu môn bạn đã biết đến chưa? Hãy cùng trang bị cho mình những kiến thức y tế về vấn đề này, để chủ động phòng tránh bệnh nhé!

●  Nguyên Nhân Sùi Mào Gà Ở Hậu Môn

●  Tổng Hợp Những Bệnh Về Hậu Môn Trực Tràng Thường Gặp

Sơ lược về sùi mào gà ở hậu môn

Sùi mào gà ở hậu môn cũng là một trong những bệnh sùi mào gà phổ biến hiện nay do một loại virus có tên là Human Papova (HPV) gây ra. Dù không là nguyên nhân trực tiếp gây chết người, nhưng sùi mào gà ở hậu môn có thể là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến nguy hiểm cho tính mạng người bệnh do biến chứng của nó, nguy hại nhất là biến chứng về ung thư,

Con đường lây truyền chủ yếu của sùi mào gà ở hậu môn là quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục đồng tính nam, quan hệ tình dục qua đường hậu môn... Ngoài ra, việc sử dụng chung những vật dụng cá nhân như khăn tắm, chăn nệm, quần lót, tolet... có chứ chất dịch hay máu chứa virus HPV gây sùi mào gà của người bệnh, cũng sẽ có thể lây nhiễm bệnh lý này.

Thông thường, sau khi tiếp xúc với mầm bệnh từ 2 đến 9 tháng, người bệnh sùi mào gà ở hậu môn sẽ có những triệu chứng như sau:

sùi mào gà ở hậu môn

Sùi mào gà ở hậu môn (Ảnh minh họa)

➢ Đầu tiên sẽ là sự xuất hiện của những mụn cóc li ti màu hồng nhạt hay nâu xám tại vùng hậu môn và khu vực quanh đó.

➢ Những nốt mụn cóc sẽ nhanh chóng lớn lên, sần sùi như những hoa súp lơ, hoa mào gà.

➢ Các nốt sùi mào gà thường kèm dịch nhầy, máu, có mùi hôi khó chịu. Lúc này, mọi hoạt động của người bệnh sẽ cảm thấy vướng víu và khó khăn hơn.

➢ Đặc biệt, sùi mào gà hậu môn sẽ không gây nhiều đau đớn hay ngứa ngáy gì cho người bệnh (trừ các trường hợp bệnh nặng nề cũng những vấn đề về viêm nhiễm).

Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu<<<

Những nguy cơ ung thư từ sùi mào gà ở hậu môn

Nói về những nguy cơ ung thư từ sùi mào gà ở hậu môn, các y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội phòng khám Đa khoa Hồng Phong – Địa chỉ điều trị bệnh sùi mào gà hàng đầu TPHCM cho biết:

→  Không chỉ sùi mào gà hậu môn, mà bất kỳ căn bệnh sùi mào gà nào cũng có mối liên quan mật thiết với bệnh ung thư. Một nghiên cứu mới đây, cho biết có khoảng 4,7-10,2% phụ nữ mắc ung thư cổ tử cung do biến chứng từ sùi mào gà ở cổ tử cung. Khoảng 15% bệnh nhân mắc ung thư dương vật và 5% ung thư âm đạo do mắc sùi mào gà. Đối với bệnh sùi mào gà ở hậu môn cũng sẽ không ngoại lệ, có khoảng 5% ung thư hậu môn do mắc sùi mào gà tại vị trí này.

Những nguy cơ ung thư từ sùi mào gà ở hậu môn

Những nguy cơ ung thư từ sùi mào gà ở hậu môn (Ảnh minh họa)

→  Tuy nhiên, thời gian ủ bệnh, phát bệnh, cũng như biến chứng thành ung thư trong mỗi một trường hợp mắc sùi mào gà là khác nhau. Bởi, còn tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng bệnh, tình trạng sức khỏe cũng như là phương án điều trị bệnh ở từng trường hợp. Chính vì thế, bất kỳ một cá nhân nào, cũng không nên lơ là với căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm của mình. Hãy điều trị bệnh nhanh chóng nhất, khi bệnh chưa xảy ra những biến chứng nặng nề.

Gợi ý địa chỉ điều trị sùi mào gà hậu môn đáng tin cậy cho người bệnh

Hiện nay, tại TPHCM, để thăm khám và điều trị sùi mào gà ở hậu môn, tránh biến chứng ung thư, thì phòng khám Đa khoa Hồng Phong ắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người bệnh. Tại đây, nổi bậc với những ưu điểm vượt trội sau:

Bác sĩ có tài, có tâm và luôn tránh nhiệm với bệnh nhân của mình. Hầu hết, những y bác sĩ tại đây đều trên 20 năm kinh nghiệm trọng nghề, nên bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm và gửi gắm sức khỏe của mình.

Quy trình khám và chữa bệnh sùi mào gà nhanh chóng, khép kín, tiết kiệm được tối đa thời gian và bảo mật tốt về thông tin cho người bệnh.

Trang thiết bị y tế hiện đại, được chú trọng đầu tư và trang bị kỹ lưỡng, phục vụ hiệu quả nhất cho việc khám và điều trị bệnh sùi mào gà.

Gợi ý địa chỉ điều trị sùi mào gà hậu môn đáng tin cậy cho người bệnh

Phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến với hiệu quả tối đa nhất. Dù là điều trị bằng thuốc, điều trị ngoại khoa hay công nghệ ALA PDT, cũng sẽ đem đến kết quả cao nhất, triệt để nhất cho người bệnh.

Chi phí khám và điều trị bệnh hợp lý, được thực hiện công khai, minh bạch và rõ ràng nhất.

Mọi thắc mắc về Những nguy cơ ung thư từ sùi mào gà ở hậu môn, bạn đọc có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Hồng Phong để được chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí.